Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Lựa chọn những màu sơn tường đẹp phù hợp cho căn hộ của bạn

Màu sơn tường giúp căn hộ của bạn nâng tầm giá trị phong cách và thẩm mỹ. Bên cạnh đó, lựa chọn màu sơn tường đẹp, phù hợp sẽ mang đến vẻ sang trọng, hiện đại và ấn tượng cho căn hộ của bạn.

Căn hộ của bạn sẽ trở nên sang trọng, hiện đại và ấn tượng cho căn hộ của bạn.

Bài viết dưới đây Chung cư đô thị sẽ chia sẻ một số lưu ý dành cho bạn khi lựa chọn màu sơn tường. Giúp bạn có thể chọn lựa được màu sơn phù hợp nhất cho ngôi nhà của gia đình mình.

Hiểu ý nghĩa những màu sắc sơn tường


Nhà là tổ ấm, là nơi gắn bó lâu dài gắn kết các thành viên trong gia đình. Vì vậy, việc lựa chọn màu sơn tường cho ngôi nhà là rất cần thiết. Hơn nữa, hiểu được ý nghĩa những màu sắc sơn tường sẽ giúp bạn có thêm được nhiều sự lựa chọn phù hợp.

Bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khi hiểu được ý nghĩa của những màu sắc sơn tường.

Gam màu lạnh như: xanh lá mạ, màu xanh lam,…. rất gần với màu của tự nhiên thường gợi cảm giác nhẹ nhàng, tạo nên không gian trong lành, tươi mát và yên tĩnh.

Gam màu sắc nóng, rực rỡ, ấm như: đỏ, vàng, cam, hồng… sẽ giúp không gian sống nhà bạn thêm phần sinh động và có sức sống hơn. Mang đến cảm giác năng động và phấn chấn.

Lựa chọn màu sơn tường theo sở thích


Ngôi nhà của bạn cần phải được thiết kế, trang trí một cách ấn tượng và lựa chọn màu sắc hợp lý.

Trong đó, công đoạn gây ra nhiều khó khăn nhất trước khi hoàn thiện ngôi nhà là lựa chọn màu sơn phù hợp.

Lựa chọn gam màu theo sở thích thể hiện các tính, phong cách sống của bạn.

Nếu bạn là người yêu thích sự tinh tế, đơn giản hãy chọn màu sơn trắng cho ngôi nhà của mình. Gam màu trắng tinh khiết tượng trưng cho ánh sáng thuần khiết và làm sáng lên các góc tối và đặc biệt rất dễ kết hợp với những màu sắc khác.

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp quý phái mang hơi hướng cổ điển thì màu xám chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nó mang đến cho nhà bạn phong cách thanh lịch, quyến rũ nhưng không kém phần hiện đại.

Hay nếu bạn yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng thì sơn tường màu hồng và tím sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Tạo nên một không gian đầy lôi cuốn và đam mê, giúp bạn xua tan đi mọi mệt mỏi, căng thẳng.

Lựa chọn màu sơn tường phù hợp với phong thủy


Khi sở hữu cho mình ngôi nhà/căn hộ như ý, bạn phải bày trí và thiết kế một cách cẩn thận. Đặc biệt, việc lựa chọn những màu sơn tường phù hợp với phong thủy sẽ tạo cảm giác an tâm và giúp ngôi nhà thêm phần đẹp hơn.

Lựa chọn những màu sơn tường phù hợp với phong thủy sẽ tạo cảm giác an tâm và giúp ngôi nhà thêm phần đẹp hơn.


Theo phỏng thủy, việc lựa chọn màu sơn tường sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống cũng như vận mệnh của gia chủ. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với tuổi gia chủ cũng là phù hợp với thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc. Đem lại thuận lợi nhiều may mắn cho quan hệ con người cũng như công danh sự nghiệp. Ứng với 5 màu sắc đặc trưng có 5 nhân tố:

+ Kim (kim loại): đại diện cho những sắc ánh kim và màu sáng.

+ Mộc (cây cỏ): đại diện cho màu lục, màu xanh.

+ Thủy (nước): đại diện là màu đen, màu xanh biển sẫm.

+ Hỏa (lửa): đại diện cho màu tím, màu đỏ.

+ Thổ (đất): đại diện cho màu vàng, nâu, cam.

Mong rằng, với những chia sẻ trên của chúng tôi về các màu sơn tường sẽ giúp ích cho bạn trong việc lên kế hoạch và định hướng chọn màu sơn cho ngôi nhà thân yêu của mình.




1 nhận xét

Thấy thật đẹp <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công nội thất văn phòng hay đơn giản là thi công văn phòng thì ghé trang mình nha ^^


Emoticon Emoticon