Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Những gam màu căn hộ ấn tượng đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay?

Lựa chọn gam màu nhà đẹp và độc đáo vừa thể hiện được gu thẩm mỹ đẳng cấp của gia chủ vừa tạo điểm thu hút cho ngôi nhà. Vậy đâu là những gam màu đẹp đang được nhiều người ưa thích sử dụng nhất hiện nay?

Không gian nội thất thoáng đãng, thoải mái với gam màu sáng nhẹ nhàng.

Bài viết dưới đây, Chung cư đô thị sẽ chia sẻ đến bạn những gam màu nhà ấn tượng và đẹp nhất. Hãy cùng tham khảo và chọn lựa cho căn hộ của mình một tông màu phù hợp nhé!


Lãng mạn với gam màu pastel


Gia chủ sẽ không bao giờ phải thất vọng với gam màu pastel. Nó sẽ đưa bạn lạc vào một thế giới khác, chỉ có sự ngọt ngào, dịu dàng và lãng mạn.

Tường gạch ấn tượng, sơn trắng làm nên một cá tính riêng biệt cho căn phòng.

Màu pastel có từ những 80, được lấy cảm hứng từ màu xanh mát của lá bạc hà kết hợp cùng với màu của buổi hoàng hôn, màu nâu nhẹ, màu hồng phấn. Toát lên sự nữ tính nhưng cho đến nay màu pastel chưa bao giờ lỗi thời.

Thực chất, pastel là gam màu cơ bản, nhẹ nhàng nên nó phù hợp với hầu hết các không gian sống.

Màu pastel sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho căn hộ của bạn. Tổng thể căn hộ sẽ luôn ấm áp và được thắp sáng nhờ vào màu pastel kỳ diệu.

Điềm đạm với gam màu xanh dương đậm


Màu xanh dương đậm thể hiện sự điềm đạm, vững chắc. Còn màu nhạt hơn lại mang đến nét thướt tha, dịu dàng. Nó còn tạo ra niềm hy vọng, chiều sâu và những ước mơ nên rất lý tưởng với những căn hộ muốn tạo chiều sâu.

Không gian nghỉ ngơi thanh bình, điềm đạm với gam màu xanh dương đậm.

Căn phòng được sơn màu xanh dưỡng đậm sẽ giúp gia chủ có khả năng tập trung cao độ và luôn bình tĩnh.

Bạn có thể kết hợp màu xanh dương, màu cam và màu trắng để mang lại sự ấm áp cho phòng bếp và sự thoải mái, thư giãn cho phòng khách.

Với căn nhà có diện tích chật hẹp thì bạn không nên chọn màu xanh dương đậm. Bởi nó chỉ làm cho căn hộ của bạn bé nhỏ hơn mà thôi.

Gam màu xám


Là sự hết hợp hài hòa của màu nâu và màu be. Là gam màu khá dễ phối màu với màu trung tính hay màu nóng. Do vậy, màu xám không bao giờ ngừng HOT.

Gam màu xám đem lại cho bạn không gian sống tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại.

Từ đồ nội thất, phụ kiện trang trí nhà hay tô điểm cho các bức tường thêm nổi bật,… Bạn có thể thấy sự xuất hiện của màu xám ở khắp mọi nơi. Màu xám còn là sự lựa chọn hoàn hảo với những căn hộ được thiết kế theo phong cách cổ điển.

Cảm giác thư giãn với màu ô liu


Ra đời từ những năm 60 nhưng màu ô-liu vẫn khẳng định được vị thế nhất định của mình. Bản chất màu oliu chính là màu xanh lá cây có ánh vàng sẫm mang đến sự  ấm áp, thân quen.

Sử dụng gam màu ô lưu trong phòng ngủ mang đến cảm giác ấp áp, giúp giấc ngủ của bạn ngon và thoải mái hơn.

Mang đến sự thư thái cho phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp. Đồng thời, mang đến cảm giác như bạn đang được hòa mình vào một khu vườn xanh lá, vào thiên nhiên.

Đối với những căn hộ có diện tích khiêm tốn thì đây là gam màu “cứu cánh”, chúng sẽ giúp cho không gian bớt ngột ngạt và thoáng rộng hơn.

Mong rằng với những chia sẻ về gam màu thích hợp dành cho căn hộ chung cư ở trên. Thì bạn đã có thể chọn cho ngôi nhà của mình một tông màu thích hợp đẹp nhất.



1 nhận xét

Căn hộ Phú Mỹ Hưng Property https://phumyhungproperty.vn/ thì nên sử dụng gam màu nào nhỉ?


Emoticon Emoticon