Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Cần lưu ý những điều gì trước khi mua căn hộ chung cư cao cấp?

Khi bạn đã xác định mua một căn hộ chung cư cao cấp để ổn định cuộc sống gia đình về lâu dài, thì bạn sẽ cần phải xem xét khá nhiều yếu tố, lĩnh vực liên quan.

Căn hộ chung cư cao cấp với đầy đủ những thiết bị tiện ích.

Bên cạnh những vấn đề phổ biến như giao thông, phong thủy, các công trình tiện ích,… thì sẽ còn có thêm một số yếu tố mà Chung cư đô thị sẽ đề cập dưới đây.

Lựa chọn dự án chung cư


Nếu bạn đang sống tại các thành phố trung tâm, thì chắc chắn rằng tại nơi đó đang có rất nhiều dự án chung cư cao cấp đã hoàn thiện đưa vào mua bán hoặc đang trong quá trình hoàn thiện.

Bạn hãy tính toán khả năng giao thông, phương tiện đi lại từ mỗi tòa nhà chung cư đến địa điểm làm việc và trường học của con cái… sau đó là khoanh vùng chọn lựa của bạn.

Với thiết kế hiện đại, diện tích gian phòng thoáng đãng.

Nếu là một dự án chung cư đang trong quá trình hoàn thiện, bạn hãy tìm hiểu về chủ đầu tư và xem xét khả năng hoàn thiện của nó. Bởi việc đưa ra một khoản tiến lớn là rất quan trọng. Để chắc chắn hơn về quyết định của mình, hãy xem xét căn hộ mẫu thật kỹ.

Ngoài ra, hãy lưu ý đến không gian xanh của dự án. Vì trong vấn đề ổn định cuộc sống lâu dài của bạn thì nó thực sự rất quan trọng.

Vấn đề tài chính


Khi tiến hành mua nhà, bạn không nhất thiết phải chuẩn bị sẵn 100% số tiền của căn hộ, mà tùy theo mỗi dự án bạn chỉ trả trước một tỷ lệ % nhất định. Số tiền nợ còn lại bạn có thể trả theo hình thức trả góp từ 1 – 2 năm.

Điều này khiến bạn sẽ phải xem xét kỹ lưỡng về khả năng chi trả của mình. Bên cạnh đó, quyết định lựa chọn hình thức vay vốn như thế nào để có đủ số tiền mua nhà sớm và nhanh chóng sở hữu hoàn toàn căn hộ. Quyết định khả thi và phổ biến nhất hiện nay là vay vốn ngân hàng.

Nhưng hiện nay vẫn có một số chủ đầu tư thực hiện chính sách thanh toán chi phí mua nhà linh hoạt. Đó là, người mua nhà sẽ trả số tiền nợ còn lại trong khoảng thời gian dài hạn, có thể lên đến 5 năm và với mức lãi suất thường đặt ở con số 0%.


Thiết kế không gian sống như thế nào


Vấn đề này có ảnh hưởng khá nhiều đến đời sống tinh thần của gia đình bạn trong thời gian định cư tại chung cư. Việc thiết kế không gian sẽ có những giới hạn khác nhau tùy theo diện tích của căn hộ.

Không gian sống thoải mái, sang trọng và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Hãy tìm đến dự giúp sức của những chuyên gia để có được sự hỗ trợ tích cực. Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm từ nhiều nguồn để có thể tạo dấu ấn cá nhân riêng biệt cho không gian sống của gia đình bạn.

Hiện nay, xu hướng thiết kế nội thất phù hợp và phổ biến nhất dành căn hộ chung cư cao cấp là theo phong cách hiện đại, tinh tế.
Chúc bạn sớm có được căn hộ chung cư cao cấp hiện đại phù hợp dành cho mình.






Emoticon Emoticon