Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Mang sức sống vào không gian ngôi nhà bạn với hoa tươi

Trang trí cho ngôi nhà của mình trở nên sinh động và tràn đầy sức sống là việc làm ai cũng thích thú để biến nó thành tổ ấm thân thương thực sự.


Không cần quá cầu kỳ hay câu lệ, một chút đơn giản cũng khiến không gian nổi bật.

Điều gì giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn?


Bạn cần quan tâm nhiều hơn nữa đến không gian phòng khách, bởi đó là trung tâm của ngôi nhà và cũng là nơi mọi người tập trung chú ý nhất trong ngôi nhà bạn. Nó không chỉ khiến cho khách đến chơi nhà cảm thấy thoải mái mà còn giúp cho tinh thần của bản thân các thành viên trong gia đình bạn trở nên tốt hơn.

Vì vậy, những bình hoa tươi, cây xanh nhỏ xinh được trang trí tại nơi đây sẽ khiến không gian phòng khách nhà bạn bừng lên sức sống.

Đưa hoa tươi vào không gian phòng khách


Đặc biệt là bàn tiếp khách rất cần đôi bàn tay khéo léo của gia chủ. Đặt một bình hoa trang trí không chỉ đơn giản là đặt ở đó để trang trí mà nó còn là một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt.

Những bông hoa tươi màu trắng giúp không gian nhà bạn bừng sáng!

Hoa tươi trở thành vật kết nối trong căn phòng biến nó trở thành một phần không thể thiếu của không gian. Bạn không thể xem nhẹ việc cắm hoa được bởi nếu như chọn lựa sai thì có thể làm phá vỡ kết cấu trang trí của căn phòng. Nhất là khi bạn biết ý nghĩa và am hiểu của những loài hoa thì việc trang trí hoa tươi cho nội thất gian phòng của bạn càng trở nên hợp lý.

Lựa chọn hoa tươi phù hợp với không gian


Những bông hoa trắng tinh khiết sẽ là lựa chọn an toàn và hoàn hảo nhất dành cho bạn khi bạn không thật chắc chắn về cách chọn lựa hoa phù hợp. Những bông hoa màu trắng mang ánh sáng vào không gian một cách tự nhiên. Giúp không khí căn phòng trở nên tao nhã và trang trọng hơn.

Hay bạn cũng có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác để bình hoa dễ dàng hòa hợp với không gian căn phòng hơn.


Trang trí hoa tươi cho căn phòng thêm đẹp


Khi bạn đã chọn được loài hoa phù hợp dành cho ngôi nhà của mình thì bước tiếp theo sẽ là bài trí và sắp đặt nó.

Bạn không cần quá lo lắng về kĩ thuật cắm hoa nhé!

Điều bạn cần làm chính là làm sao để khi khách đến chơi nhìn vào những bông hoa và nhận xét cao vẻ đẹp của chúng.

Bạn cũng đừng quá lo lắng về kỹ thuật cắm hoa của bạn. Bởi cũng không cần phải thể hiện quá chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần một chút thủ thuật đơn giản là cũng sẽ khiến cho bạn có được cách thể hiện đơn giản mà hiệu quả tốt.

Xem thêm:


Những tiện ích tại Hà Nội Paragon Tower





Emoticon Emoticon