Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Gợi ý bảng phối màu dành cho nội thất


Trong bất kỳ không gian nào, việc phối màu và kết hợp trong trang trí, thiết kế nội thất chiếm một tầm quan trọng không nhỏ. Nếu bạn là người thích màu đỏ thì bạn cũng không thể làm cho tất cả mọi thứ trong căn phòng của mình tràn ngập màu đỏ! 

Việc phối màu và kết hợp trong trang trí thiết kế nội thất chiếm một tầm quan trọng không nhỏ

Dưới đây là những chia sẻ của Chung cư đô thị  về 9 bảng phối màu nội thất đã được Pantone Color Institute dự đoán cho năm 2016 nha!

Do đó, việc phối màu, kết hợp trong trang trí, thiết kế nội thất là vô cùng quan trọng. Bảng phối màu sắc nội thất dành cho năm 2016 được Pantone Color Institute dự đoán sẽ trở thành xu hướng màu sắc nổi bật được ưa chuộng bởi những nhà thiết kế nội thất cũng như thị trường thiết kế kiến trúc - nội thất nói chung.

Truyền thống - Lineage


Bảng màu kết hợp tone màu truyền thống của hải quân, màu be và màu đen với một loạt những gam màu tươi sáng hơn như tím, đỏ và xanh ngọc. Giúp không gian nội thất vừa cách tân hiện đại lại vừa vừa có nét cổ điển.



Không gian nội thất vừa mang nét hiện đại vừa ẩn chứa những nét cổ điển

Tự nhiên - Natural Forms


Màu sắc hiện thực, rõ ràng bao gồm những tone màu có nguồn gốc từ tự nhiên như màu da cừu, màu đất sét, màu gỗ, màu be,… Hơn nữa, đây cũng là bảng màu có sự nối tiếp của năm ngoái.



Không gian nội thất trở nên hài hòa, êm dịu hơn

Nhẹ nhàng - Ephemera


Gam màu tinh tế, nhẹ nhàng hiện đang là xu hướng năm 2017, nó không chỉ phổ biến đối với nội thất. Bảng màu Pastel tập trung pha trộn những sắc thái dịu nhẹ của những màu sắc khác nhau, trong đó có màu hồng phấn, xanh nhạt, xanh bạc hà… hay đối với cả những gam màu trung tính.



Sắc thái dịu nhẹ khiến không gian trở nên thoải mái và gần gũi

Êm dịu - Soft Focus


Mang lại một bảng màu đầy sự tinh tế, đôi khi mọi bày trí hiện ra tựa như một “làn khói" nhưng vẫn rất linh hoạt. Tính hiện đại được thể hiện qua cách thiết kế và phối màu nội thất tối giản.


Tính hiện đại được thể hiện qua cách thiết kế và phối màu nội thất

Thư giãn - Footloose


Bảng màu Footloose gợi lên ý tưởng thoát ra khỏi cuộc sống hàng ngày hay đơn giản hơn chỉ là thưởng thức sự tự do bên ngoài trời. Với không gian tràn ngập nhạc blues trong kỳ nghỉ trên bãi biển xanh mát với cát vàng dịu nhẹ.



Gợi ý nên lối thiết kế chan hòa với cuộc sống bên ngoài ngay chính trong nhà bạn

>> Mang sức sống vào không gian ngôi nhà bạn với hoa tươi


Tương phản - Dichotomy


Bao gồm các gam màu tạo nên tính tương phản trong một dãy màu, mang đến sự “đối lập thu hút” như thừ màu vàng nắng, kim loại bạc và xanh coban kết hợp với những “phiên bản” màu êm dịu hơn của cùng một tone màu.


Đem đến sự thu hút đến lạ kì cho không gian nội thất mà nó thể hiện


Lấp lánh - Bijoux



Đây là bảng màu rất phù hợp cho những ngày lễ hội hay ngày đầu xuân năm mới!

Bijoux trong tiếng Pháp có nghĩa là "trang sức" hay với một tên gọi thích hợp hơn cho bảng màu này là “lấp lánh”. Là sự phối trộn trên nhiều tone màu ngọc khác nhau.

Là sự kết hợp hài hòa của nhiều tone màu ngọc với nhau


Vui vẻ - Merriment



Bảng màu dành trang trí không gian cho trẻ em, khi những gam màu như hồng tím, cam, xanh lá, xanh trời gợi nhớ về thời thơ ấu với đầy đủ các sắc thái rực rỡ, vui tươi.


Bảng màu gợi nhớ về tuổi thơ với nhiều sắc thái vui tươi, rực rỡ


Hỗn hợp - Mixed Bag



Dựa trên một loạt những họa tiết chiết trung phong phú của hình houndstooth (răng cưa), động vật, hoa lá phối hợp đầy ngẫu hứng trong nhiều màu sắc độc đáo và thú vị như màu tím, đen, cam… và màu Pantone của năm 2015 - màu mận đỏ Marsala.


Tạo nên sự độc đáo và thú vị cho không gian nhà bạn

Hi vọng rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp cho bạn có được những sự lựa chọn thích hợp nhất cho không gian sống của mình!


Emoticon Emoticon