Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Khám phá chung cư Golden Mark City

Golden Mark City là một tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp giữa quần thể không gian kiến trúc xanh xung quanh. Được ví như Singapore thu nhỏ trong lòng thủ đô Hà Nội.


Khu căn hộ chung cư cao cấp Golden Mark City - Hà Nội.

Nơi bạn luôn muốn trở về cùng với những người thân yêu trong gia đình, nền tảng cho tổ ấm vui vẻ hạnh phúc. Với cuộc sống thính vượng, không gian sống hài hòa – thoải mái với thiên nhiên là nền tảng chính tạo nên  hạnh phúc bền vững.

Vị trí của chung cư


Golden Mark City tọa lạc tại vị trí giao thông vô cùng thuận lợi. Tự hào mang lại cuộc sống tiệng nghi, hoàn hảo cho cư dân sinh sống tại nơi đây. Bởi vị trí đắc địa, khu đất văn minh, đất lành chim đậu, thịnh vượng, tri thức.

Vị trí của chung cư cao cấp Golden Mart City.

Nằm ngay đường Hồ Tùng Mậu – của ngõ chính phía Tây của Hà Nội với 2 làn đường rộng, giao thông rất thuận tiện cho việc đi vào chung tâm thành phố cũng như đi ra ngoại thành hay các tỉnh lân cận Hà Nội.

Chỉ mất vài bước chân để đến được những nơi công cộng tiện ích có sẵn. 5 phút lái xe là bạn ra tới sân vận động Mỹ Đình hoặc Xuân Thủy – Cầu Giấy. 10 phút để tới siêu thị BigC, Metro. 15 phút đi vào trung tâm thành phố. 25 phút ra sân bay quốc tế Nội Bài,…

Tiện ích nổi bật riêng biệt


Chủ đầu tư Golden Mark city đã biến khu đô thị xanh trở thành một tổ hợp đô thị tiện ích, thông minh. Đồng bộ cùng thiết kế đẳng cấp, hiện đại, hài hòa thiên nhiên.

Với 2 quảng trường rộng lớn là Sapphire và Ruby, 9 tòa nhà 40 tầng. Khu trung tâm mua sắm cao cấp, bệnh viện, trường học quốc tế, khu vui chơi giải trí, gym, spa,… chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu sống của cư dân trẻ, năng động tạ đây.

Đồng bộ cùng thiết kế hiện đại, đẳng cấp và hài hòa thiên nhiên.

Với tổng diện tích 121.796m2, mật độ xây dựng chung cư chỉ 23,3 %, Golden Mark sẽ đem đến cho khách hàng một không gian sống xanh, tiện ích - hiện đại, không gian giải trí, vui chơi đẳng cấp, gần gũi – thân thiện với thiên nhiên.

Golden Mark city đáp ứng đa dạng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về các loại diện tích căn hộ từ 68 đến 158m2. Thiết kế căn hộ, hướng nhà và các tiện ích đầy đủ của một khu đô thị đẳng cấp, hiện đại, thông minh. Golden Mark City cam kết trao tặng bạn cuộc sống hạnh phúc thịnh vượng vững bền.

>> Gợi ý cách trang trí căn hộ chung cư hiện đại và tiện lợi 

Đặc điểm nổi bật của không gian sống


Là khu đô thị khép kín với an ninh 3 vòng và chỉ có cư dân nới dây mới có thể sử dụng hệ thống tiện ích của dự án.

Với 2 quảng trường rộng lớn Ruby và Sapphire trong lành, thoáng mát. Con trẻ được đảm bảo an toàn tuyệt đối khi vui chơi tại khuôn viên. Hơn nữa, Golden Mark city còn nằm gần công viên hồ điều hòa Mai Dịch rộng gần 20ha, chắc chắn bạn sẽ được thừa hưởng một không gian xanh không khác gì được sống trong những khu sinh thái đẳng cấp quốc tế.

Không gian sống tiện ích và hiện đại.

Dựa trên ý tưởng của những khu đô thị hiện đại để thiết kế nhà ở chung cư. Kiến trúc là sự pha trộn giữa hai quốc gia xinh đẹp, đi đầu trong thiết kế nội thất nhà ở là Singapore và Hàn Quốc. Phong cách chính trong thiết kế của chung cư là nội thất hiện đại. Để tránh chiếm quá nhiều diện tích căn phòng mà lại không mang đến công năng gì, Golden Mark city lựa chọn đồ nội thất hướng đến tính năng tiện ích nhiều hơn và sự tỉ mỉ, cầu kỳ trong thiết kế.

Những căn hộ đều được đảm bảo có cửa thoáng và cửa sổ để đảm bảo sự lưu thông không khí, đón ánh sáng tự nhiên chiếu vào nhà.
Hiện tại, chung cư Golden Mark City đang trên đà hoàn thiện và đã mở bán và có giá bán từ 27 - 32 triệu đồng/m2. Bạn có thể chọn mua cho gia đình mình một căn hộ tại đây để tận hưởng vẻ đẹp sang trọng và những tiện ích của không gian sống chung cư.

Xem thêm: Thiết kế lạ mắt với vách ngăn độc đáo cho căn hộ chung cư 






Emoticon Emoticon